Miền Bắc: 1900 6142 | ebhxh@efy.com.vn
Miền Nam: 1900 6139 | mnebhxh@efy.com.vn

Thực hiện xuất hợp đồng và hóa đơn điện tử từ ngày 02/08/2017

Thực hiện xuất hợp đồng và hóa đơn điện tử từ ngày 02/08/2017

Kính gửi: Quý khách hàng

Lời đầu tiên, Công ty EFY Việt Nam xin trân trọng cảm ơn tất cả Quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ của EFY Việt Nam trong suốt thời gian qua.

Căn cứ Luật giao dịch điện tử số 51/2005/QH11 ngày 29/11/2005 quy định về giao dịch điện tử trong lĩnh vực dân sự, kinh doanh, thương mại và các lĩnh vực khác.

Căn cứ Thông tư số 32/2011/TT-BTC ngày 14/03/2011 hướng dẫn về khởi tạo, phát hành và sử dụng hóa đơn điện tử bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ.

Nhằm nâng cao chất lượng quản lý hóa đơn một cách hiệu quả, chính xác thông quá việc ứng dụng CNTT, EFY Việt Nam sẽ triển khai thực hiện xuất hợp đồng và hóa đơn điện tử cho khách hàng mua dịch vụ I-VAN (kê khai BHXH điện tử) hoặc dịch vụ chứng thực chữ ký số từ ngày 02/08/2017.

Việc sử dụng hợp đồng và hóa đơn điện tử sẽ giúp loại bỏ khâu in, trình ký theo cách truyền thống, đem lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng cũng như nhà cung cấp:

- Tiết kiệm thời gian và chi phí in ấn, lưu chuyển: Hợp đồng và hóa đơn điện tử được nhà cung cấp khởi tạo dưới dạng file mềm (word, excel, pdf,..) và gửi điện tử đến khách hàng không mất các chi phí in ấn, chuyển phát. Loại bỏ rủi ro thất lạc.

- Dễ dàng lưu trữ và kiểm tra: Được tạo lập dưới dạng file mềm nên dễ dàng lưu trữ trong các thiết bị máy tính, USB,... và có thể được in giấy nếu cần thiết. Loại bỏ rủi ro mất không tìm lại được.

- Kết hợp với chứng thực chữ ký số tạo môi trường giao dịch an toàn.

Quý Khách hoàn toàn yên tâm về tính hợp pháp của hóa đơn điện tử và hợp đồng điện tử vì các văn bản đều có chữ ký điện tử đã được đăng ký hợp pháp với các cơ quan có thẩm quyền đồng thời hóa đơn điện tử cũng được thông báo phát hành với các cơ quan thuế đúng với quy trình mà luật Thuế yêu cầu.

Một số thông tin về Hợp đồng điện tử:

Hợp đồng điện tử là hợp đồng được thiết lập dưới dạng thông điệp dữ liệu theo quy định của Luật Giao dịch điện tử (theo Luật giao dịch điện tử số 51/2005/QH11). 

Giá trị pháp lý của hợp đồng điện tử không thể bị phủ nhận chỉ vì hợp đồng đó được thể hiện dưới dạng thông điệp dữ liệu.

Một số thông tin về Hóa đơn điện tử:

Hoá đơn điện tử là tập hợp các thông điệp dữ liệu điện tử về bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ, được khởi tạo, lập, gửi, nhận, lưu trữ và quản lý bằng phương tiện điện tử (theo Thông tư số 32/2011/TT-BTC).

Phương pháp tạo lập Hóa đơn điện tử

- Được khởi tạo, lập, gửi, nhận, lưu trữ và quản lý bằng phương tiện điện tử.

- Có thể chuyển đổi thành hóa đơn giấy trong nhu cầu lưu thông hàng hóa, quản lý hóa đơn của người mua.

EFY Việt Nam mong rằng Quý khách hàng sẽ tiếp tục trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất của chúng tôi.

Trân trọng thông báo./.

Tin tức liên quan
Đang tải...