Miền Bắc: 1900 6142 | ebhxh@efy.com.vn
Miền Nam: 1900 6139 | mnebhxh@efy.com.vn

EFY Việt Nam tổ chức tập huấn chính sách BHXH, BHYT, BHTN và các điểm mới năm 2022

EFY Việt Nam tổ chức tập huấn chính sách BHXH, BHYT, BHTN và các điểm mới năm 2022

13h00 ngày 20/05/2022, tại Hội trường A – Tầng 1 – Nhà khách T67, 26 Hoàng Diệu, P10, Phú Nhuận, TP. HCM, buổi tập huấn về chính sách BHXH, BHYT, BHTN và các điểm mới năm 2022 do EFY Việt Nam tổ chức đã nhận được sự quan tâm và đăng ký tham gia của rất nhiều các anh chị là các lãnh đạo, nhà quản trị, cán bộ nhân sự...của các doanh nghiệp, tổ chức khu vực TP.HCM.

EFY Việt Nam tổ chức tập huấn chính sách BHXH, BHYT, BHTN và các điểm mới năm 2022

Năm 2022, nhiều chính sách về BHXH, BHTN, BHYT tiếp tục có sự điều chỉnh, tác động đến quyền lợi của người lao động. Nhằm giúp các tổ chức, doanh nghiệp nắm rõ được các thay đổi này để thuận tiện triển khai các chính sách BHXH đúng quy định tại đơn vị mình, ngày 20/05/2022, EFY Việt Nam tổ chức buổi tập huấn về Chính sách BHXH, BHYT, BHTN và các điểm mới năm 2022

Buổi tập huấn hôm nay có sự tham gia hướng dẫn, chia sẻ, giải đáp của ông Nguyễn Quốc Thanh -  Phó Giám Đốc BHXH TP. HCM đã mang đến cho mọi người những kiến thức, thông tin hữu ích về cách chính sách BHXH, BHTN, BHYT được cập nhật theo quy định mới nhất, chính xác nhất trong năm 2022.

Tại lớp tập huấn, các khách mời được thông tin về những nội dung quan trọng của chính sách BHXH, BHYT, BHTN cũng như các điểm mới trong chính sách BHXH năm 2022 như:

- Tuổi nghỉ hưu, điều kiện về tuổi hưởng lương hưu của người nghỉ hưu năm 2022

- Cách tính lương hưu đối với lao động nam nghỉ hưu năm 2022

- Điều chỉnh tiền lương tháng đã đóng BHXH để tính lương hưu đối với người nghỉ hưu, hưởng BHXH năm 2022

- Tham gia BHXH bắt buộc đối với người nước ngoài năm 2022 (bổ sung chế độ hưu trí và tử tuất)

- Một số văn bản mới quy định về lương hưu, mức điều chỉnh tiền lương, trợ cấp BHXH, trợ cấp hàng tháng…

- Tỷ lệ đóng vào các quỹ BHXH (BH thất nghiệp, TNLĐ - BNN)

- Hướng dẫn thủ tục hưởng trợ cấp F0

- Hỏi đáp các nội dung liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN…

Các khách mời tham gia hội thảo

Ngoài ra, tại phần đối thoại, thảo luận của buổi tập huấn, các khách mời tham gia không chỉ có cơ hội cùng thảo luận, giải đáp những vướng mắc liên quan vấn đề liên quan đến các chế độ, quy định của bảo hiểm xã hội mà còn được giải đáp, hướng dẫn về BHXH với các trường hợp cụ thể tại đơn vị mình.

Hy vọng rằng, những nội dung được chia sẻ trong buổi tập huấn sẽ đem đến cho doanh nghiệp những thông tin có giá trị, giúp doanh nghiệp dễ dàng trong việc triển khai các chế độ bảo hiểm xã hội cho người lao động tại doanh nghiệp theo đúng quy định, đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho người lao động.

Buổi tập huấn được các khách mời tham dự đánh giá thiết thực và có giá trị thực tiễn để áp dụng vào việc triển khai công tác nhân sự tại các đơn vị.

Mặc dù đã có sự chuẩn bị kỹ càng, nhưng không tránh khỏi những thiếu sót. Ban Tổ Chức luôn cầu thị lắng nghe những đóng góp của anh chị để tổ chức những hội thảo tiếp theo tốt hơn.

Xin cảm ơn của diễn giả - ông Nguyễn Quốc Thanh -  Phó Giám Đốc BHXH TP. HCM nhận lời tham gia và nhiệt tình chia sẻ những thông tin hữu ích. Cảm ơn các anh chị khách mời tham gia đã sắp xếp tham gia buổi tập huấn hôm nay. Ban Tổ Chức mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của anh chị trong các buổi tập huấn sau.

Một số hình ảnh trong buổi tập huấn:

EFY Việt Nam tổ chức tập huấn chính sách BHXH, BHYT, BHTN và các điểm mới năm 2022

Công tác check in trước khi bắt đầu buổi tập huấn

Các bạn nhân viên EFY Việt Nam hỗ trợ buổi tập huấn

EFY Việt Nam

Tin tức liên quan
Đang tải...