Miền Bắc: 1900 6142 | ebhxh@efy.com.vn
Miền Nam: 1900 6139 | mnebhxh@efy.com.vn

EFY Việt Nam tổ chức Hội thảo tập huấn chính sách BHXH, BHYT, BHTN và các điểm mới năm 2023

EFY Việt Nam: Hội thảo tập huấn chính sách BHXH, BHYT, BHTN và các điểm mới năm 2023

Chiều ngày 19/04/2023, EFY Việt Nam đã tổ chức "Tập huấn Chính sách BHXH, BHYT, BHTN và các điểm mới năm 2023" tại Hội trường A - Tầng 1 - Nhà khách T67, 26 Hoàng Diệu, P10, Phú Nhuận, TP. HCM. Hội thảo có các đại diện tham dự là các lãnh đạo, nhà quản trị, cán bộ nhân sự… của các doanh nghiệp, tổ chức trong khu vực TP.HCM.

Một số thay đổi về chính sách BHXH, BHTN, BHYT trong thời gian gần đây đã gây nên nhiều khó khăn cho các doanh nghiệp. Chính vì thế, để hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp nắm rõ được các thay đổi này và thuận tiện triển khai các chính sách BHXH đúng quy định tại đơn vị mình, EFY Việt Nam đã tổ chức buổi Hội thảo tập huấn: Chính sách BHXH, BHYT, BHTN và các điểm mới năm 2023.

Cán bộ tập huấn trực tiếp giải đáp những vướng mắc được đặt ra

Buổi hội thảo có sự tham gia hướng dẫn, chia sẻ của diễn giả có chuyên môn và kinh nghiệm, đem đến những thông tin hữu ích về các chính sách BHXH, BHTN, BHYT. Cụ thể các nội dung chính được thảo luận xoay quanh các nội dung bao gồm:

+ Tham gia BHXH bắt buộc đối với người nước ngoài năm 2023.

+ Tỷ lệ đóng vào các quỹ BHXH (BH thất nghiệp, TNLĐ - BNN).

+ Tuổi nghỉ hưu, điều kiện về tuổi hưởng lương hưu của người nghỉ hưu năm 2023.

+ Cách tính lương hưu đối với lao động nam nghỉ hưu năm 2023.

+ Điều chỉnh tiền lương tháng đã đóng BHXH để tính lương hưu đối với người nghỉ hưu, hưởng BHXH năm 2023.

+ Một số văn bản mới quy định về lương hưu, mức điều chỉnh tiền lương, trợ cấp BHXH, trợ cấp hàng tháng…

+ Hỏi - Đáp các nội dung liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN…

Thông qua hội thảo nhằm giúp doanh nghiệp kịp thời cập nhật, nắm bắt những điểm mới liên quan đến chế độ BHXH, từ đó thực hiện giải quyết đầy đủ, đúng chế độ quy định của luật BHXH, bảo đảm quyền lợi cho NLĐ, góp phần tổ chức thực hiện hiệu quả các chính sách, chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

Đây là một trong những hoạt động được thường xuyên tổ chức bởi EFY Việt Nam và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ những người tham gia. Như vậy, buổi tập huấn đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với những quy định được cập nhật mới nhất này, hy vọng rằng doanh nghiệp đã nắm bắt được những nội dung bổ ích, có giá trị, phục vụ cho công tác triển khai các chế độ BHXH cho NLĐ tại cơ sở. 

Qua đây, EFY Việt Nam xin gửi lời cảm ơn tới các Anh/Chị khách mời đã sắp xếp thời gian tham gia buổi tập huấn hôm nay. Trong thời gian tới, EFY Việt Nam sẽ tiếp tục tổ chức các Hội thảo tập huấn khác bổ ích khác để các đơn vị có thể kịp thời cập nhật các quy định của pháp luật hiện hành. 

Một số hình ảnh tại hội thảo:

Đội ngũ nhân viên EFY Việt Nam luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng công tác tập huấn

Nhiều kiến thức bổ ích về chính sách BHXH, BHYT, BHTN được chia sẻ trong buổi tập huấn

Công tác hỗ trợ được chuẩn bị chu đáo

Hội thảo tập huấn của EFY Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp

EFY Việt Nam

Tin tức liên quan
Đang tải...