Miền Bắc: 1900 6142 | ebhxh@efy.com.vn
Miền Nam: 1900 6139 | mnebhxh@efy.com.vn

EFY Việt Nam hào hứng tham gia “Bảo hiểm xã hội gặp mặt - Cán bộ làm công tác BHXH các tỉnh thành 2022”

EFY Việt Nam tham gia “Bảo hiểm xã hội gặp mặt - Cán bộ làm công tác BHXH các tỉnh thành 2022”

Sáng ngày 16/07/2022, chuyến xe chở 55 hành khách là cán bộ làm công tác BHXH các tỉnh thành đã lăn bánh trên hành trình 2 ngày 1 đêm đến với mảnh đất Mộc Châu - Sơn La xinh đẹp. Đây là hoạt động thiết thực nhằm gắn kết của lực lượng đang hoạt động trong ngành bảo hiểm xã hội.

EFY Việt Nam tham gia “Bảo hiểm xã hội gặp mặt 2022”

Chụp hình lưu niệm tại đơn vị BHXH huyện Mộc Châu

Cao nguyên Mộc Châu - Sơn La cách Hà Nội khoảng 180 km về phía Tây Bắc. Lịch trình trong chuyến đi 2 ngày 1 đêm này bao gồm các hoạt động như tham quan địa danh nổi tiếng, thưởng thức các món ăn đặc sản địa phương, chương trình Gala Dinner gắn kết, sôi nổi trong khuôn khổ 2 ngày diễn ra.

Trong chuyến đi, các thành viên đã có dịp được chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt mỹ của vùng cao nguyên mộng mơ với những cánh đồng trà xanh ngắt, được lưu lại những tấm hình chụp giữa thảo nguyên đồi chè mênh mông, hay ghé thăm siêu thị đặc sản Mộc Châu Food - điểm mua sắm lý tưởng tại Mộc Châu, với các đặc sản nổi tiếng mang hương vị đặc trưng Tây Bắc. Ngoài ra còn có những địa điểm nổi tiếng khác như Rừng thông bản Áng, Cầu kính Mộc Châu Island, Chợ phiên Chiềng Đi 2,... Chuyến đi với nhiều màu sắc, hấp dẫn, sôi động, vui tươi đã lưu lại những kỷ niệm thật khó quên. 

EFY Việt Nam tham gia “Bảo hiểm xã hội gặp mặt 2022”

Cả đoàn chụp ảnh lưu niệm trong chuyến đi

Ngoài ra, Ban tổ chức còn sắp xếp chương trình Gala Dinner với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc gồm các thể loại ca múa nhạc của đội văn nghệ người Thái, các tiết mục văn nghệ của đoàn bảo hiểm, xen lẫn giữa các tiết mục là các phần trò chơi thú vị đầy tính gắn kết.    Không khí diễn ra suốt chương trình là tiếng cười sảng khoái, sự náo nhiệt, sôi động. Trong ánh lửa trại bập bùng, các thành viên được thỏa sức tận hưởng, vui chơi hết mình và sát cánh bên nhau, thắt chặt tình đoàn kết. 

EFY Việt Nam tham gia “Bảo hiểm xã hội gặp mặt 2022”

Chương trình văn nghệ giao lưu trong tối Gala Dinner

Trong những năm qua, ngành Bảo hiểm xã hội Việt Nam đã không ngừng nỗ lực đưa chính sách BHXH, BHYT tới người dân trên mọi miền Tổ quốc. Toàn ngành đã tập trung thực hiện đồng bộ, hiệu quả các nhiệm vụ và giải pháp để phát triển người tham gia BHXH, BHYT. Những hoạt động ý nghĩa này sẽ là động lực lớn lao cho sự cống hiến, làm việc của tập thể cán bộ bảo hiểm xã hội. 

Một số hình ảnh trong chuyến hành trình Mộc Châu - Sơn La:

EFY Việt Nam tham gia “Bảo hiểm xã hội gặp mặt 2022”

EFY Việt Nam vui vẻ tham gia các hoạt động của chuyến đi

EFY Việt Nam tham gia “Bảo hiểm xã hội gặp mặt 2022”

Mọi người cùng nắm tay nhau nhảy múa quanh lửa trại

EFY Việt Nam tham gia “Bảo hiểm xã hội gặp mặt 2022”

Một buổi tối vui vẻ đáng nhớ, gắn kết tinh thần tập thể

Trưa ngày 17/07/2022, đoàn tạm biệt Mộc Châu xinh đẹp để quay trở về với thủ đô Hà Nội. Chuyến đi khép lại đã mang lại niềm vui vỡ oà và nhiều kỷ niệm khó quên cho tất cả thành viên. 

EFY Việt Nam

Tin tức liên quan
Đang tải...